Kính gửi Quý Khách hàng,

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách hàng, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Securities: CTS) chính thức ra mắt dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến  ứng dụng công nghệ eKYC (Electronics Know Your Customer – Định danh khách hàng điện tử,  hình thức định danh và xác thực khách hàng thông qua việc ứng dụng công nghệ để xác thực danh tính của khách hàng), giúp Quý Khách hàng có thể mở tài khoản chứng khoán tại CTS nhanh chóng dễ dàng.

Chỉ cần vài thao tác khai báo đơn giản theo đường link: https://ekyc.cts.vn/, Quý Khách đã có ngay một tài khoản chứng khoán sẵn sàng giao dịch.

Sau khi tài khoản được kích hoạt, Quý Khách được thực hiện các giao dịch trên tài khoản giao dịch chứng khoán (TKGDCK) tại CTS như:

  • Lệnh nộp tiền
  • Thực hiện lệnh giao dịch mua, bán chứng khoán
  • Sử dụng dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng được sử dụng đầy đủ và không bị gián đoạn các dịch vụ tại CTS, Quý khách vui lòng hoàn thiện hồ sơ trong vòng 45 ngày kể từ ngày mở tài khoản trực tuyến thành công và gửi về cho CTS theo hướng dẫn đã được gửi đến email đăng ký của Quý khách. Có ba cách hoàn thiện hồ sơ Mở tài khoản:

1. Đến trực tiếp Trụ sở chính/Chi nhánh/Phòng giao dịch của CTS để hoàn thiện hồ sơ Mở tài khoản

2. Liên hệ tới Broker hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng của CTS: 1900 588866 /bấm phím 0 để yêu cầu được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mở TKGDCK.

3. Chuyển phát Hồ sơ Mở tài khoản bằng đường bưu điện (bắt buộc phải gửi kèm Văn bản xác thực chữ ký) về Trụ sở chính/Chi nhánh/Phòng giao dịch của CTS:

  • Địa chỉ Trụ sở chính: Tầng 1, Tòa nhà N02-T2 Khu Đoàn Ngoại Giao, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Phòng Giao dịch Bà Triệu: 306 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 49 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 36 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Vui lòng tham khảo chi tiết Hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến Tại đây

Vui lòng liên hệ với Tổng đài chăm sóc khách hàng của CTS: 1900 588 866/bấm phím 0 nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ khác, vui lòng truy cập website: https://www.cts.vn/

Trân trọng!

VietinBank Securities ra mắt dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến ứng dụng công nghệ eKYC
Call Now Button