Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Securities) chính thức ra mắt Bảng giá chứng khoán trên điện thoại di động (VNStocks). VNStocks không giới hạn điều kiện sử dụng đối với ngươi dùng, nhà đầu tư có thể tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí mà không cần đăng nhập và không cần phải có tài khoản giao dịch tại VietinBank Securities.

VNStocks được thiết kế nhằm hạn chế tối đa các công đoạn cài đặt, đăng nhập, click tìm kiếm. Người dùng chỉ cần sử dụng 1 click là có thể nhìn thấy mọi thông tin theo thời gian thực, giúp cho các nhà đầu tư chứng khoán có thể theo dõi thị trường, kiểm soát quá trình đầu tư ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào mà không cần phải ngồi hàng giờ theo dõi trên máy tính.
Các tính năng chi tiết của VNStocks bao gồm:

·         Tab Thị trường cung cấp thông tin toàn bộ thị trường: Bảng giá đầy đủ của cả 3 sàn: HOSE, HNX, UPCOM và các chỉ số cơ bản như VN30, HNX30..

·         Sử dụng Tab Yêu thích người dùng có thểcài đặt danh mục chứng khoán yêu thích riêng của mình.

·         Tin tức chung về thị trường tài chính, chứng khoán được cập nhật liên tục trong Tab Tin tức.

·         Tab NĐ thị trường cập nhật từng ngày cho khách hàng những nhận định về thị trường của ViettinbankSc.

·         Đặc biệt, với mỗi cổ phiếu, VNStocks cung cấp đầy đủ các thông tin giúp nhà đầu tư nhận biết xu thế thị trường, vị trí của doanh nghiệp để lựa chọn được những mã cổ phiếu tốt và đúng thời điểm:

+ Các thông tin chung về cổ phiếu như tên doanh nghiệp, tổng khối lượng khớp, giá khớp cao nhất, thấp nhất, tổng khối lượng NĐT nước ngoài mua, tổng khối lượng NĐT nước ngoài  bán, tổng room nước ngoài, trần ,sàn, tham chiếu, tỷ lệ ký quỹ mà VietinbankSc  hỗ trợ . . .

+ Ba giá giao dịch tốt nhất;

+ Chi tiết khớp trong phiên giao dịch;

+ Biểu đồ giá trong phiên;

+ Thông tin về cổ phiếu: thông tin về hưởng quyền, ngày chốt, tỷ lệ hưởng quyền.

VNStocks có thể chạy trên nền tảng IOS, Android, Windows Phone và được cung cấp với hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

Để cài đặt VNStocks, nhà đầu tư tìm kiếm ứng dụng “VNSTOCKS” do VietinbankSc phát triển trên kho ứng dụng tương ứng với từng hệ điều hành để cài đặt:

·         Đối với hệ điều hành Android, nhà đầu tư vào ứng dụng “CH play”

·         Đối với hệ điều hành IOS, nhà đầu tư vào ứng dụng “Apple store”

·         Đối với hệ điều hành Windows phone, nhà đầu tư vào ứng dụng “Windows store”

Hướng dẫn sử dụng VNStocks: https://youtu.be/ZGCwmF3MKE0

Bảng giá chứng khoán trên điện thoại VNStocks – Không cần đăng nhập, hoàn toàn miễn phí
Call Now Button