Ngày 13/05/2020, tại Công ty Chứng khoán Công thương, ông Trần Phúc Vinh – TVHĐQT, Quyền Tổng giám đốc Công ty đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm vị trí Phó phòng Kinh doanh Vốn đối với ông Phan Trường Sinh, vị trí Phó phòng Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp đối với bà Trần Thị Thanh Hoa,vị trí Phó phòng Sản phẩm Đầu tư đối với bà Phạm Nguyệt Minh, vị trí Phó phòng Tổ chức Hành chính đối với ông Nguyễn Tùng Linh.

Các vị trí quản lý được bổ nhiệm đều là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính và/hoặc Ngân hàng Công Thương Việt Nam, có kĩ năng quản lý khi đã từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị công tác.

Ông Trần Phúc Vinh – Quyền Tổng giám đốc công ty trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ quản lý

Đồng thời, công ty cũng đã bổ sung thêm nhiều vị trí chuyên viên tại các đơn vị chức năng để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh theo định hướng mới của Ban lãnh đạo công ty trong thời gian tới.

Ông Đặng Anh Hào – TV HĐQT, Phó Tổng giám đốc công ty trao quyết định cho các vị trí chuyên viên

Các chuyên viên mới được tuyển dụng là những nhân sự trẻ, được đào tạo bài bản về chuyên ngành tài chính tại các trường đại học danh tiếng trong và nước ngoài như: Chatham College Florida Gulf Coast University, Brunel University London, Đại học Ngoại Thương, đại học Kinh Tế Quốc Dân, và đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính.

Chia sẻ tại buổi lễ, ban lãnh đạo VietinBank Securities bày tỏ kì vọng về đội ngũ quản lý và nhân sự mới với kinh nghiệm, tài năng và sức trẻ sẽ có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của công ty trong thời gian tới.

Các nhân sự mới chụp ảnh cùng các Cán bộ quản lý của công ty

VietinBank Securities

Công ty Chứng Khoán Công Thương (VietinBank Securities) bổ nhiệm 4 vị trí cán bộ quản lý
Call Now Button