Sau hơn 1 năm triển khai, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Securities – CTS) dự kiến đưa hệ thống phần mềm giao dịch mới – UNICORE vào hoạt động kể từ ngày 16/04/2018. Đây là hệ thống phần mềm hỗ trợ tối đa hiệu suất hóa nghiệp vụ, nâng cao năng suất và tuân thủ đầy đủ các quy định của thị trường chứng khoán Việt Nam bằng các công nghệ tiên tiến và nghiệp vụ đa dạng.

 

 

UNICORE được xây dựng và phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nhiều chức năng phong phú, đã được kiểm chứng trong môi trường thực tế tại thị trường chứng khoán Nhật Bản và nhiều nước khác trong khu vực. Hệ thống sử dụng công nghệ J2EE mới nhất của Oracle với khả năng mở rộng không giới hạn theo cả chiều dọc và chiều ngang, cung cấp đầy đủ các nghiệp vụ hiện tại và tương lai, đáp ứng kịp thời thay đổi của UBCK, của các sở giao dịch. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch dễ dàng trên máy tính để bàn, trên các thiết bị mobile thông qua nhiều ứng dụng như UniTrade (phần mềm trên giao diện website cho nhà đầu tư giao dịch trực tuyến, người dùng có thể sử dụng các trình duyệt khác nhau để thực hiện giao dịch: Internet Explore ver 9.0 trở lên, Firefox, Chrome, Opera, Safari), UniMobi (phần mềm native cho nhà đầu tư sử dụng điện thoại để thực hiện giao dịch qua Internet, người dùng có thể sử dụng trên các hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone), UniHome (phần mềm cho nhà đầu tư giao dịch qua internet trên giao diện windows, môi trường người dùng sử dụng windows xp SP2/windows 7/windows8/windows10).

UNICORE là phần mềm giao dịch hiện đại với những tính năng nổi bật hỗ trợ nhà đầu tư như đặt lệnh trước ngày, lệnh điều kiện, đặt lệnh nhanh, yêu cầu quảng cáo, thỏa thuận trực tiếp … trên UniTrade; tốc độ đăng nhập, đặt lệnh, chuyển đổi giữa các tài khoản giao dịch thông thường và tài khoản giao dịch ký quỹ được thực hiện nhanh chóng; phân bổ dư nợ cho từng mã chứng khoán giúp tận dụng hạn mức vay tối đa cho khách hàng sử dụng… Nhà đầu tư có thể chủ động trong việc theo dõi và quản lý các tài khoản của mình cũng như các tài khoản được ủy quyền với giao diện dễ nhìn, dễ hiểu và dễ tiếp cận.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ ưu việt nhất cho Quý Khách hàng, VietinBank Securities dự kiến đưa hệ thống UNICORE vào sử dụng vào ngày 16/04/2018. VietinBank Securities mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành cùng Quý Khách hàng trong hoạt động đầu tư chứng khoán khi hệ thống phần mềm giao dịch UNICORE được đưa vào sử dụng.
Khi cần hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ VietinBank Securities nơi gần nhất hoặc liên hệ tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách 1900588866 / 024.39741771.

 


VIETINBANK SECURITIES DỰ KIẾN ĐƯA HỆ THỐNG PHẦN MỀM GIAO DỊCH MỚI UNICORE VÀO SỬ DỤNG VÀO NGÀY 16/4/2018
Call Now Button