Thanh khoản đột biến, VN-Index bất ngờ tăng mạnh

 

 
Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 7.81 điểm (+0.91%), tương tự như vậy HNX tăng mạnh 0.51 điểm (+0.48%) giá trị giao dịch trên sàn HoSE bất ngờ tăng mạnh trong phiên hôm nay đạt gần 6000 tỷ đồng.
 
Điểm sáng trong phiên giao dịch hôm nay đó là VNM. Cổ phiếu này bất ngờ tăng mạnh trong phiên chiều và đóng cửa ở mức giá trần (173.800 đồng). Trong phiên khối ngoại mua ròng hơn 1100 tỷ đồng đối với VNM cho thấy sức hút của cổ phiếu này trong thời điểm hiện tại.
Nhóm cổ phiếu xăm lốp bất ngờ tăng trần trong phiên sau quãng thời gian giảm mạnh (DRC, CSM, SRC…)
 
Nhìn chung trong phiên hôm nay ngoài một số điểm sáng thì các nhóm cổ phiếu như ngân hàng, dầu khí vẫn giữ được đà tăng để kéo thị trường đi lên.
 
Trong giai đoạn hiện tại, tôi nhận thấy việc chỉ số tăng tuy nhiên các cơ hội đầu tư vẫn chưa thực sự rõ ràng bởi việc các cơ hội đầu tư hầu hết đến từ các cổ phiếu có giá trị vốn hóa lớn nên tôi vẫn quyết định đứng ngoài thị trường để chờ các nhịp điều chỉnh.
 
-“ Dương Thanh Hà Anh –
anhdth@vietinbanksc.com.vn”-
 
Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,
Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:
– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”

 

 


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 10/11/2017
Call Now Button