Ngày 7/10/2017, Công ty Chứng khoán Công Thương đã đến trao học bổng cho các học sinh nghèo học giỏi tại Trường THCS Bắc Sơn – Sóc Sơn – Hà Nội.

 

 


Đầu năm học 2017 – 2018, Công ty Chứng khoán Công Thương nhận được bức thư ngỏ kèm danh sách các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng học lực rất tốt. Trong thư ngỏ nhà trường có viết: “Mặc dù cách trung tâm thành phố hơn 50 km, nhưng Bắc Sơn là xã khó khăn của huyện, không có nghề truyền thống, 70 % dân số thuần nông nên thu nhập bình quân đầu người thấp, tỉ lệ hộ nghèo cao, dẫn đến nhiều trẻ em bỏ học giữa chừng để tham gia lao động. Trong năm học 2017-2018, chúng tôi xin phép được kêu gọi sự tài trợ từ phía Công ty đối với các em có hoàn cảnh khó khăn. (chi tiết thông tin các hoàn cảnh vui lòng xem bản đính kèm)”

Ngay khi nhận được bức thư này, lãnh đạo Công ty đã quyết định tài trợ học bổng để các em học sinh có thể chi trả học phí và các khoản thu theo quy định để tiếp tục đến trường.

Bà Phan Hải Sâm – Phó Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ khi trao học bổng tại trường: “Tôi thực sự cảm thấy xúc động khi đọc về các em, các em đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã không ngừng vượt khó vươn lên, điều đó thật đáng quý. Tôi hy vọng số tiền hỗ trợ nhỏ này sẽ tiếp sức cho các em nhỏ tiếp tục đến trường để thực hiện những ước mơ tương lai của các em”.  

Với định hướng sẽ tài trợ cho các hoạt động cộng động hỗ trợ thế hệ trẻ, Công ty Chứng khoán Công Thương thường xuyên tham gia và tổ chức các hoạt động cộng đồng như tặng học bổng, xây dựng trường học. Năm 2016, Công ty cũng đã hoàn thành xây dựng 01 điểm trường học cho các trẻ em nghèo vùng cao tại tỉnh Sơn La.


Công ty Chứng khoán Công Thương tặng học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại Sóc Sơn
Call Now Button