Áp lực bán trên toàn thị trường về cuối phiên khiến hai sàn  đóng cửa trong sắc đỏ

Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN – Index giảm 2.19 điểm (-0.27%) về 802.23 điểm; chỉ số HNX – Index giảm 0.14 điểm (-0.13%) về 107.51 điểm.

Áp lực bán trên toàn thị trường về cuối phiên khiến hai sàn  đóng cửa trong sắc đỏ:

BHN tiếp tục giữ vững đà tăng trần lên 133,400 đồng, tuy nhiên các Bluechips khác như VPB, PLX, VJC, VNM, SAB, VIC, BVH, FPT, HSG…đồng loạt giảm khiến thị trường giảm điểm.

Các nhóm cổ phiếu chứng khoán, bất động sản, xây dựng, dầu khí cũng khó thoát khỏi xu hướng điều chỉnh chung và hầu hết đều giảm điểm.

Nhóm cổ phiếu nóng như VKD, HAR, FIT, KLF, HAI, ART, HKB…đều giảm mạnh, thậm chí giảm sàn như trường hợp HKB, FIT. Một trường hợp khác là PVX cũng giảm sàn với dư bán sàn , ATC lên tới gần 3 triệu cổ phiếu, động thái này có thể bị ảnh hưởng từ thông tin liên quan tới việc lãnh đạo công ty bị khởi tố.

Kết thúc phiên chỉ số VN- Index  giảm điểm ,thanh khoản thị trường giảm mạnh so với những phiên trước. Tổng khối lượng giao dịch trên hai sàn HOSE và HNX trong phiên hôm nay chỉ đạt trên 171 triệu cổ phiếu, giá trị giao dịch đạt gần 3,300 tỷ đồng, nhưng có đến gần 700 tỷ đồng là của giao dịch thỏa thuận. Giao dịch thỏa thuận trong phiên hôm nay tập trung ở các cổ phiếulà HPG (2 triệu CP), FPT (8.24 triệu CP)

 Theo quan điểm của tôi ,thị trường hiện tại biến động trong biên độ hẹp, trong phiên giao dịch tới có thể điều chỉnh quanh mức đóng cửa phiên hôm nay. Nhà đầu tư nên  theo dõi diễn biến thị trường và có thể canh mua những cổ phiếu cơ bản khi giá cổ phiếu điều chỉnh về vùng giá hợp lý.

Nguyễn Thị Hồng Liên – liennth@vietinbanksc.com.vn

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,

 Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”

 


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 03/10/2017
Call Now Button