NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 7,41 điểm (1,11%) lên 674,14 điểm; HNX-Index tăng 0,58 điểm (0,72%) lên 81,05 điểm.

– Thị trường đột nhiên tăng mạnh mẽ ngay từ phiên sáng khi mà hàng loạt các cổ phiếu có giá trị vốn hóa lớn như BVH, DPM, FPT, GAS, HPG, HSG, VCB, VIC, CTD, ROS, BMP… tiếp thêm lực đẩy. Tuy nhiên, thanh khoản thị trường vẫn tiếp tục giữ ở mức thấp.

– Trong thời gian này, khi mà giá dầu tiếp tục rơi và chưa thấy điểm dừng cùng thì đây có thể sẽ là cơ hội tốt cho các nhóm cổ phiếu như xăm lốp, nhựa. Tuy nhiên, cũng nên chú ý bởi hiện tại thanh khoản thị trường đang thấp dần và đang có xu hướng xấu. Chính vì vậy nhà đầu tư nên tạm thời theo dõi và quan sát đợi tới khi thị trường ổn định trở lại.

– Thị trường có thể tăng mạnh trong phiên hôm nay, tuy nhiên nhà đầu tư nên tránh việc hưng phấn thái quá dẫn tới việc mua đuổi. Tạm thời nên hạ tỷ trọng và đưa về trạng thái tiền mặt để tránh nhận vào rủi ro.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 660 đóng vai trò hỗ trợ và 700 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để có thể đưa ra quyết định mua bán phù hợp.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– ITA dẫn đầu về thanh khoản với gần 13 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công, FLC đứng ở vị trí số 2 với 9,7 triệu cổ phiếu.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 8/11/2016
Call Now Button