NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index giảm 0,90 điểm và lùi về mốc 666,73 điểm. Tương tự, HNX-Index cũng giảm 0,20 điểm về mốc 80,47 điểm. Thanh khoản thị trường tiếp tục ở mức thấp.

– Tiếp tục là phiên giao dịch khá ảm đạm, chỉ số tiếp tục giảm nhẹ cùng với đó các cổ phiếu có giá trị vốn hóa lớn như VNM, ROS, PVD… tiếp tục giảm mạnh gây ảnh hưởng tới Index khá nhiều.

– Trong thời gian này, khi mà giá dầu tiếp tục rơi và chưa thấy điểm dừng cùng thì đây có thể sẽ là cơ hội tốt cho các nhóm cổ phiếu như xăm lốp, nhựa. Tuy nhiên, cũng nên chú ý bởi hiện tại thanh khoản thị trường đang thấp dần và đang có xu hướng xấu. Chính vì vậy nhà đầu tư nên tạm thời theo dõi và quan sát đợi tới khi thị trường ổn định trở lại.

– Hiện tại, chỉ số VN-Index đang cho dấu hiệu giảm trong ngắn hạn chính vì vậy đây là thời điểm nhà đầu tư nên đưa về trạng thái tiền mặt để tránh nhận vào rủi ro.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 660 đóng vai trò hỗ trợ và 700 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để có thể đưa ra quyết định mua bán phù hợp.

 

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– FLC tiếp tục dẫn đầu về thanh khoản với 11,3 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công. ITA cũng đạt 6,8 triệu cổ phiếu và đứng ở vị trí số 2.


Nhận định thị trường ngày 7/11/2016
Call Now Button