NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 0.80 điểm HNX cũng tăng nhẹ 0.06 điểm lên lần lượt các mốc 676.60 và 82.32 điểm.

– Chỉ số có sự giằng co mạnh trong phiên, các cổ phiếu bluechips sau phiên giảm điểm hôm qua thì hôm nay đã có phiên hồi phục khá tốt đã kéo thị trường tăng điểm trở lại trong khoảng thời gian ngắn. 

– Thị trường đang khá bất ổn và phần lớn các mã đều giảm đỏ trong phiên. Chỉ số tăng cũng phần lớn nhờ các cổ phiếu trụ tăng điểm.

– Hiện tại, chỉ số VN-Index đang cho dấu hiệu giảm trong ngắn hạn chính vì vậy đây là thời điểm nhà đầu tư nên đưa về trạng thái tiền mặt để tránh nhận vào rủi ro. 

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 660 đóng vai trò hỗ trợ và 700 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để có thể đưa ra quyết định mua bán phù hợp.

  

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– Thị trường đang chú ý nhiều tới cổ phiếu hot tại Upcom trong thời điểm này đó là BHN khi trong các phiên giao dịch gần đây hầu như không có dư bán và chỉ khớp lệnh tại mức giá trần. Ăn theo đó là hàng loạt các mã cổ phiếu liên quan như HAT hay WSB cũng tăng khá mạnh.


Nhận định thị trường ngày 02/11/2016
Call Now Button