NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index tăng 1,15 điểm (0,17%) lên 684,20 điểm; HNX-Index giảm nhẹ 0,29 điểm (0,34%) lên 85,06 điểm.

– Chỉ số tăng khá tốt trong phần lớn thời gian giao dịch và đã có lúc tăng hơn 5 điểm nhưng về gần cuối phiên chỉ số giảm khá mạnh về dưới tham chiếu. Tuy nhiên, lực cầu lớn vẫn giúp chỉ số tăng lại được 1,15 điểm khi kết thúc phiên.

– BVH tăng mạnh trong phiên là điểm tựa chính giúp chống đỡ cho thị trường, đã có lúc cổ phiếu này tăng lên mức giá trần 74.300 đồng trong phiên.

– Cổ phiếu ngành thép hiện đang có dấu hiệu bị chốt lời chính vì vậy hàng loạt cổ phiếu thép bị bán mạnh như HPG, HSG, NKG…

– Hiện tại, thị trường đã điều chỉnh chính vì vậy nhà đầu tư có thể quan sát diễn biến của các phiên tiếp theo. Xu hướng đang cho dấu hiệu tăng trong ngắn hạn chính vì vậy nhà đầu tư có thể tăng tỷ trọng cổ phiếu nếu các phiên sau điều chỉnh không quá mạnh.


CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 660 đóng vai trò hỗ trợ và 700 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Trong thời gian này, nhà đầu tư nên theo dõi và tránh việc gia tăng tỷ trọng cổ phiếu để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– ROS tiếp tục tăng trần phiên thứ 6 liên tiếp, cổ phiếu này đã tăng khá mạnh kể từ thời điểm ngày giao dịch đầu tiên.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 5/10/2016
Call Now Button