NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index tăng 5,11 điểm (0,77%) lên 668,48 điểm; HNX-Index tăng 0,67 điểm (0,81%) lên 83,58 điểm.

– Các cổ phiếu bluechips bứt phá khiến chỉ số đẩy mạnh về cuối phiên. Trong đó có thể kể đến VNM, VIC, MSN, HPG, HSG, GAS, BVH….

– Cổ phiếu có thông tin cơ bản tốt cũng nhận được sự quan tâm từ phía nhà đầu tư khi mà không lâu nữa kết quả kinh doanh quý 3 của các doanh nghiệp sẽ được công bố.

– Thông tin về việc BOJ quyết định giữ nguyên mức lãi suất, khả năng cao FED cũng sẽ có hành động tương tự khi hôm qua dữ liệu Housing starts cho dấu hiệu kém khả quan . Đây có thể là thông tin tích cực hỗ trợ cho thị trường chứng khoán toàn cầu.

– Giới đầu cơ đang đặt cược vào dữ liệu dự trữ dầu mỏ chính vì thế điều này đang khiến giá dầu future tăng khá mạnh.

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 650 đóng vai trò hỗ trợ và 680 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Trong thời gian này, nhà đầu tư nên theo dõi và tránh việc gia tăng tỷ trọng cổ phiếu để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

 

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– FLC dẫn đầu về thanh khoản với 24,6 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công, SHP đứng ở vị trí số 2 với 19,6 triệu cổ phiếu.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 22/9/2016
Call Now Button