NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 4,79 điểm (0,72%) lên 666,07 điểm; HNX-Index tăng 0,47 điểm (0,56%) lên 84,69 điểm.

– Thị trường tăng mạnh trở lại ngay từ những phút đầu phiên sáng, trong đó nhiều cổ phiếu đã giảm mạnh trong những phiên trước thì hôm nay đã tăng mạnh trở lại và thậm chí là tăng trần. Các bluechips cũng được giao dịch tích cực giúp chỉ số giữ vững được đà tăng.

– Cổ phiếu ngành dược có phiên giao dịch khá tốt khi DMC tăng trần lên mức 101.000 đồng, DHG, DP3… đều tăng điểm.

– Trong thời gian tới, nhóm dầu khí sẽ có những thông tin hỗ trợ tốt tới từ thị trường dầu mỏ thế giới. Giá dầu đang tăng điểm trở lại khi mà có những thông tin về việc đóng băng sản lượng cùng với đó là cuộc họp vào cuối tháng 9 này cũng sẽ là thông tin hỗ trợ khá tốt.

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ 

– Ngưỡng 650 đóng vai trò hỗ trợ và 680 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Trong thời gian này, nhà đầu tư nên theo dõi và tránh việc gia tăng tỷ trọng cổ phiếu để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– FLC dẫn đầu về thanh khoản với 8,7 triệu cổ phiếu được giao dịch thành công, KBC dẫn ở vị trí số 2 với 7,6 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 9/9/2016
Call Now Button