Kính gửi Quý nhà đầu tư

Phòng Nghiên cứu Phân tích – VietinBank Securities nhận định TTCK ngày 13/11/2015:

 

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG:

– Giao dịch được cải thiện với thanh khoản đột biến, cả VN-Index và HNX-Index đều bất ngờ phục hồi tích cực.
– VN-Index đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 595 sau phiên giao dịch buổi sáng nhưng lực cầu đột biến vào phiên chiều đã giúp chỉ số tăng mạnh trở lại, đong cửa đạt trên 605 điểm.
– Các cổ phiếu lớn vẫn tiếp tục đỏ điểm như GAS, VIC, VCB, PVD, trong khi VNM tiếp tục tăng 2.000 đồng/cp. Đáng chú ý FPT tăng 2.500 đồng/cp.
– Khối ngoại bán ròng mạnh gần 196 tỷ trên HOSE và mua ròng 1 tỷ trên HNX.

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG:

– Thị trường bật tăng tích cực lên trên 605 điểm sau khi xuống dưỡi ngưỡng hỗ trợ 595 gây tâm lý lo lắng. Lực cầu bất ngờ tăng mạnh vào phiên chiều cho thấy nhà đầu tư bắt đầu giải ngân nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn cần phiên giao dịch ngày cuối tuần để xác địch đà giảm của thị trường đã kết thúc hay chưa.
– Các chỉ báo MACD và ADX vẫn đang giao động tích cực. Xuất hiện khả năng duy trì dao động giá phía trên đường Middle của Bollinger Bands
– Nhiều khả năng VN-Index sẽ test đỉnh 610-615 thêm một lần nữa và nếu không vượt qua sẽ có thể có một đợt giảm sâu hơn.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ:

– Thị trường đã hồi phục tích cực nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ. Nhà đầu tư đã có thể giải ngân nhưng khuyên nghị chọn những cổ phiếu cơ bản tốt, cẩn thận với cổ phiếu đầu cơ.

CÁC CỔ PHIẾU QUAN TÂM:

– VNM đi ngược đà giảm thị trường, tăng 2.000 đồng, FPT tăng 2.500 đồng.
– OGC tăng trần, thanh khoản đứng đầu thị trường, dư mua tới gần 12 triệu cổ phiếu.

 

 


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 13/11/2015
Call Now Button