Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities) xin gửi Quý Nhà đầu tư lời chào trân trọng và xin cảm ơn sự đồng hành của Quý Nhà đầu tư cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Là một trong số các công ty chứng khoán được thành lập đầu tiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam, VietinBank Securities không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho Quý nhà đầu tư những giá trị cao nhất. Nhằm tăng thêm tiện ích về tài khoản đầu tư đồng thời tạo điều kiện cho nhà đầu tư có tài khoản tiền tại Ngân hàng Công thương Việt Nam được thực hiện các giao dịch về tiền và chứng khoán thuận tiện, tuân thủ yêu cầu của Ủy ban chứng khoán nhà nước trong việc quản lý tách biệt tiền của nhà đầu tư với công ty chứng khoán, kể từ ngày 16/9/2013, VietinBank Securities thực hiện việc kết nối tài khoản ngân hàng với tài khoản chứng khoán.Theo đó nhà đầu tư khi mở tài khoản và giao dịch chứng khoán tại VietinBank Securities sẽ mở một tài khoản tiền gửi chuyên dùng tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương Việt Nam (NHCTVN) – nơi nhà đầu tư đang giao dịch – để thực hiện các giao dịch mua/bán chứng khoán. Khi mở tài khoản tiền gửi chuyên dùng tại NHCTVN, nhà đầu tư có thể:
 
1. Thanh toán tiền mua/bán chứng khoán, cổ tức, các loại phí, tiền bán cổ phiếu lẻ, tiền mua cổ phiếu phát hành thêm, … tự động thông qua hệ thống kết nối tài khoản chứng khoán mở tại Công ty chứng khoán và tài khoản tiền gửi chuyên dùng mở tại chi nhánh NHCTVN.
 
2. Nộp/rút tiền mặt; chuyển khoản, thanh toán các khoản lãi, phí … tại quầy tại bất kỳ chi nhánh nào của NHCTVN trên toàn quốc; thanh toán, chuyển khoản qua internet như một tài khoản tiền gửi thanh toán thông thường;
 
3. Chuyển khoản tiền bán chứng khoán vào tài khoản ATM tại quầy hoặc qua internet.
 
4. Được hưởng lãi suất tiền gửi theo quy định của NHCTVN tại từng thời kỳ.
 
Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư trong quá trình giao dịch chứng khoán, VietinBank Securities kính đề nghị nhà đầu tư trước ngày 15/12/2013, nhanh chóng liên hệ với NHCTVN nơi nhà đầu tư giao dịch chứng khoán để mở tài khoản tiền gửi chuyên dùng cho giao dịch chứng khoán. Sau thời gian này, nếu nhà đầu tư nào chưa mở tài khoản tiền gửi chuyên dùng, chức năng mua/bán chứng khoán trên tài khoản giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư sẽ tạm khóa. Việc đặt lệnh mua/bán chứng khoán của nhà đầu tư có thể được thực hiện ngay sau khi nhà đầu tư mở tài khoản tiền gửi chuyên dùng tại NHCTVN, bảo đảm không có sự gián đoạn trong hoạt động giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư, đồng thời đảm bảo các lợi ích của tài khoản chuyên dùng được áp dụng ngay lập tức đối với nhà đầu tư.
 
VietinBank Securities trân trọng thông báo và kính mong được đón tiếp các nhà đầu tư đến NHCTVN để mở tài khoản chuyên dùng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch của nhà đầu tư.
 
Xin chân thành cảm ơn!


Đăng ký mở tài khoản chuyên dùng
Call Now Button