Sáng 21/4, Đoàn cơ sở Công ty Chứng khoán Công thương (VietinbankSc) đã tổ chức đại hội Đoàn thanh niên lần thứ II nhiệm kỳ 2009-2012.
 
Tham dự Đại hội có đại diện Ban thường vụ Đoàn VietinBank, BCH Đảng ủy, Ban Lãnh đạo của Công ty cùng với 68 đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại 2 chi đoàn trực thuộc.
 
 
 
Trong 2 năm qua, do sự sụt giảm của thị trường chứng khoán, VietinbankSc phải đương đầu với không ít khó khăn. Cùng trải qua những khó khăn đó, Đoàn thanh niên một mặt đã nỗ lực hết mình trong công tác chuyên môn để có thể giữ vững thành tích, hoàn thành tôt nhiệm vụ, mặt khác vẫn không ngừng thực hiện công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị cho thanh niên. Các phong trào thi đua, hoạt động tình nguyện do Đoàn cấp trên tổ chức đều được mọi Đoàn viên cơ sở hướng ứng và tham gia đầy đủ. Việc chăm lo đời sống tinh thần của các Đoàn viên, xây dựng các hoạt động giao lưu tập thể được tổ chức thường xuyên góp phần nâng cao tình đoàn kết gắn bó trong Đoàn cơ sở và mở rộng quan hệ với các đơn vị đối tác.
 
 
 
Đại hội đặc biệt ấn tượng với bài phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đỗ Thị Thủy, Ủy viên HĐQT Vietinbank, chủ tịch HĐQT VietinbankSc đối với công tác Đoàn tại VietinbankSc. Đồng chí nhấn mạnh: công tác Đoàn phải gắn liền với lợi ích của Công ty, đem lại hiệu quả thực tế cho Công ty. Do đó, các Đoàn viên phải tiếp tục rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, năng động hơn, chuyên nghiệp hơn để VietinbankSc có thể trở thành hạt nhân của mô hình Ngân hàng đầu tư đang được xây dựng.
 
Với sự nhất trí cao, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012 – 2014 gồm 5 đồng chí: Tô Giang Nam, Lê Hải Đăng, Lê Thị Thu Dung, Dương Đình Thắng, Lê Việt Anh cùng Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn thanh niên Vietinbank lần thứ II, nhiệm kỳ 2012 – 2017 gồm 6 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự khuyết. 
 
Trang Minh


Đoàn Cơ sở Công ty Chứng khoán Công thương tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên lần thứ II
Call Now Button