Bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Đống Đa và Nguyễn Trãi
 

Chiều 10/1 tại Hà Nội, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Thắng đã trao Quyết định của HĐQT VietinBank bổ nhiệm ông Vũ Trung Thành giữ chức vụ Giám đốc CN Đống Đa và ông Trần Minh Bình giữ chức vụ Giám đốc CN Nguyễn Trãi.
 
Đến dự và chúc mừng 2 tân Giám đốc Chi nhánh (CN) có đại diện lãnh đạo các phòng ban Trụ sở chính, tập thể cán bộ nhân viên cùng các khách hàng, đối tác của CN Đống Đa và Nguyễn Trãi.
 

Trong năm 2011, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh kinh tế suy thoái, cạnh tranh căng thẳng, dòng tiền sụt giảm nhưng CN Đống Đa và Nguyễn Trãi vẫn vượt khó đi lên, trở thành hai trong số các CN có tốc độ tăng trưởng cao trong toàn hệ thống VietinBank. Cùng với việc bổ nhiệm và trao quyết định chính thức cho 2 Giám đốc mới, HĐQT VietinBank cũng đặt nhiều kỳ vọng vào những thành công mới của 2 CN trong thời gian tới.
 
Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thắng mong muốn tập thể lãnh đạo và cán bộ CN Đống Đa và Nguyễn Trãi tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu trong năm 2012. Ông khẳng định: Ban lãnh đạo VietinBank tin tưởng rằng với sự điều hành của các Giám đốc mới, CN Đống Đa và CN Nguyễn Trãi sẽ có sự vươn lên mạnh mẽ, tiếp tục cải tiến và đổi mới chất lượng dịch vụ, tăng cường chăm sóc khách hàng, đảm bảo uy tín thương hiệu và trở thành những đơn vị mạnh của VietinBank.
 
Thay mặt cán bộ nhân viên CN, Giám đốc VietinBank – CN Đống Đa Vũ Trung Thành và Giám đốc VietinBank – CN Nguyễn Trãi Trần Minh Bình đã thể hiện quyết tâm kế thừa và tiếp nối những thành tích, bề dày truyền thống của CN, đưa CN phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững.
Lương Tuấn


Bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Đống Đa và Nguyễn Trãi
Call Now Button