Sau khi kí hợp đồng với Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) và triển khai thử thành công dịch vụ thu chi hộ điện tử, bắt đầu từ ngày 26/3/2019 Công ty Chứng khoán Công thương (Vietinbank Securities) đã chính thức đưa dịch vụ này vào vận hành kết nối.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất Vietinbank Securities không ngừng hoàn thiện để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu và hiệu quả. Việc kết nối Thu – Chi điện tử với VietinBank là nỗ lực nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp giao dịch tài chính nhanh chóng và thuận tiện.

Cùng với các tiện ích công nghệ thông tin, dịch vụ thu chi hộ điện tử đã đem đến những giá trị không nhỏ cho khách hàng sử dụng như:
tiết kiệm thời gian, giảm thiểu  các rủi ro, sai sót.
Theo đó, khách hàng có thể chuyển tiền giao dịch chứng khoán nhanh chóng hơn, tiền về tài khoản ngay lập tức với thao tác đơn giản, dễ dàng.

 

 

 

Trước đây, việc thực hiện các giao dịch thu hộ, chi hộ với ngân hàng thường chiếm rất nhiều thời gian của các công ty chứng khoán, từ khâu tập hợp chứng từ, theo dõi đến công tác hạch toán chuyển tiếp cho các nhà đầu tư chứng khoán bằng thủ công. Nhưng nay,
khách hàng có tài khoản giao dịch chứng khoán tại
Công ty Chứng khoán
Công thương
có thể tiết kiệm được tối đa thời gian nộp/rút/chuyển tiền từ tài khoản tại Ngân hàng về tài khoản chứng khoán và ngược lại. Thay vì chờ đợi lâu như trước đây, khách hàng có thể nhận tiền về tài khoản ngay lập tức sau khi hoàn thành giao dịch. M
ọi dữ liệu đều được cập nhật ngay lập tức, giúp công ty chứng khoán nhanh chóng ghi nhận tài khoản cho các nhà đầu tư.

 
VietinBank Securities (công ty thành viên của VietinBank) là công ty chứng khoán có uy tín lớn tại Việt Nam về dịch vụ ngân hàng đầu tư. VietinBank Securities hiện là một trong những công ty chứng khoán uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 1.064.365.760.000
đồng. Công ty đã khẳng định được vị thế của mình thông qua việc cung cấp cho khách hàng tổ chức và cá nhân các dịch vụ chứng khoán chuyên nghiệp và toàn diện. Từ tháng 3.2018 Công ty Chứng khoán Công thương đã chính thức đổi tên gọi VietinbankSc thành VietinBank Securities.
 

VietinBank Securities 


VietinBank Securities chính thức triển khai dịch vụ Thu chi hộ điện tử
Call Now Button