Ngày 8/3/2019 Công ty Chứng khoán Công Thương (VietinBank Securities) đã tổ chức thành công hội nghị Người Lao Động năm 2019.

Tới tham dự hội nghị có:  Đồng chí Nguyễn Sỹ Nam Hiệp – Phó ban tuyên giáo Đảng ủy ngân hàng VietinBank; Đồng chí Phạm Thị Loan – chuyên viên ban tuyên giáo Đảng ủy ngân hàng VietinBank

Về phía VietinBank Securities có: Đồng chí Hạ Quang Vũ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; đồng chí Khổng Phan Đức – Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Minh Giang – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Phan Hải Sâm – Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Chu Mạnh Hiền – Phó Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty.



 

 

Đồng chí Hạ Quang Vũ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của công ty năm 2018 và tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh năm 2019; Báo cáo công khai tài chính liên quan đến người lao động và sử dụng các quỹ năm 2018; Báo cáo thực hiện thỏa ước lao động tập thể; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019; Báo cáo tóm tắt các nội dung thay đổi của Thỏa ước lao động tập thể năm 2019; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2018 (nhiệm kỳ 2018 – 2020), phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 đồng thời Hội nghị đã thảo luận các báo cáo, bàn các giải pháp thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm 2019 và tiến hành bầu 02 đại biểu chính thức tham dự Hội nghị đại biểu người lao động toàn hệ thống lần thứ 10 năm 2019.

Kết thúc năm 2018, với sự đồng lòng, đoàn kết và nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, VietinBankSecurities  đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng ghi nhận: Năm 2018 lợi nhuận trước thuế của VietinBank Securities đạt 181,8 tỷ đồng, tăng 36,1% so với kết quả đạt được năm 2017, tương ứng vượt 11,5% lợi nhuận trước thuế kế hoạch do Đại hội đồng cổ đông giao.VietinBank Securities  được VietinBank đánh giá và xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hội nghị cũng dành thời gian đối thoại trực tiếp giữa tập thể người lao động và lãnh đạo Công ty về điều kiện làm việc, cơ sở vật chất, chăm lo đời sống, tinh thần người lao động nhằm phục vụ hoạt động chung của Công ty, đảm bảo việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong hệ thống VietinBank theo quy định.


 

 

Ban lãnh đạo Công ty giải đáp, trả lời các thắc mắc của người lao động

Có thể nói nhiệm vụ trước mắt và lâu dài còn nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với những giải pháp mới, sáng tạo, quyết liệt đã và đang được triển khai, nhận được sự đồng thuận cao của người lao động thì hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng VietinBank Securities sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, phấn đấu đến năm 2020 sẽ trở thành công ty chứng khoán dẫn đầu thị trường về doanh thu mảng Ngân hàng đầu tư (IB), trở thành lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.



 


VietinBank Securities (công ty thành viên của VietinBank) là công ty chứng khoán có uy tín lớn tại Việt Nam về dịch vụ ngân hàng đầu tư. VietinBank Securities hiện là một trong những công ty chứng khoán uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 1.064.365.760.000 đồng. Công ty đã khẳng định được vị thế của mình thông qua việc cung cấp cho khách hàng tổ chức và cá nhân các dịch vụ chứng khoán chuyên nghiệp và toàn diện. Từ tháng 3.2018 Công ty Chứng khoán Công thương đã chính thức đổi tên gọi VietinbankSc thành VietinBank Securities.

 


VietinBank Securities 


VietinBank Securities tổ chức hội nghị người lao động năm 2019
Call Now Button