Giằng co mạnh trong phiên, VN-Index đóng cửa giảm gần 6 điểm

Tóm tắt thị trường: Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index giảm 5.75 điểm xuống 1,115.8 điểm. khối lượng đạt 227 triệu cổ phiếu tương đương 7.328 tỷ đồng. HNX-Index giảm 0.95 điểm về mức 127.10

Mở cửa phiên giao dịch, VN-Index có lúc mất hơn 10 điểm tuy nhiên trong suốt cả phiên đã có những lúc chỉ số bật tăng trở lại nhưng áp lực chốt lời là lớn khiến cho Index quay lại tình trạng giảm mạnh. Tuy nhiên cuối phiên giao dịch cũng có sự hồi phục đôi chút và chỉ còn giảm 5.75 điểm
Nhóm cổ phiếu ngân hàng sau giai đoạn tăng mạnh đã có phiên điều chỉnh trong phiên hôm nay, có thể kể tới VCB, CTG và BID. Nhóm ngân hàng giảm điểm cũng là nguyên nhân chính khiến cho chỉ số giảm.

Nhóm cổ phiếu có giá trị vốn hóa lớn như VNM, BHN, SAB, BVH,… chỉ giữ được mức tham chiếu và giảm nhẹ cũng góp phần vào việc lao dốc của VN-Index.

Hiện tại, có nhiều cổ phiếu đã tăng khá nóng vì vậy trong thời gian sắp tới nhà đầu tư có thể tìm tới những cổ phiếu mid-cap và large-cap chưa tăng mạnh trong thời gian trước đó.

Dương Thanh Hà Anh – anhdth@vietinbanksc.com.vn

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,

Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 01/03/2017
Call Now Button