VN-Index giao dịch lình xình trong phiên, đóng cửa tăng điểm nhẹ.

Tóm tắt thị trường: Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN – Index tăng 1.24 điểm (+0.16%) đạt 793.55 điểm; chỉ số HNX – Index tăng 0.12 điểm (+0.11%) đạt 104.50 điểm.

 

VN-Index giao dịch lình xình trong phiên, đóng cửa tăng điểm nhẹ.

 

Thị trường giao dịch khá lình xình ngay từ đầu phiên, giảm mạnh gần 4 điểm ngay trong phiên sáng tuy nhiên lực đỡ khá mạnh từ các cổ phiếu Bluechip đã giúp thị trường không điều chỉnh quá sâu trong toàn bộ phiên giao dịch. Cụ thể là VN-Index tăng 1.24 điểm lên mức 793.55 (+0.16%), HNX tăng nhẹ 0.12 điểm lên mức 104.50 điểm (+0.11%). Thanh khoản trên cả 2 sàn tiếp tục được giữ vững.

Khối ngoại bán ròng không đáng kể trong phiên hôm nay, bán ròng khá mạnh tập trung vào các mã HPG, NVL, MSN…

 

Nhìn chung, mặc dù thị trường tăng điểm nhẹ nhưng số mã giảm vẫn chiếm đa số, cụ thể trên sàn HOSE có 167 mã giảm và 95 mã tăng điểm. HNX cũng tương tự với 106 mã giảm và mã tăng điểm.

 

Nhóm cổ phiếu dầu khí xanh nhẹ trong phiên, có thể kể tới GAS, PVD, PVS… Nhóm ngành ngân hàng lại là điểm nóng kéo VN-Index đi xuống trong phiên như CTG, BID, VCB…

 

Hiện tại, chúng tôi nhận thấy thị trường đang không thực sự hỗ trợ bởi chỉ số tăng nhờ vào các cổ phiếu có giá trị vốn hóa lớn chính vì vậy chúng tôi quyết định không giải ngân thêm cùng với đó việc đầu tư vào cổ phiếu KDH không đạt kỳ vọng, vì vậy tôi quyết định bán cơ cấu lại danh mục để chờ đợi những cơ hội sắp tới.

“Dương Thanh Hà Anh – anhdth@vietinbanksc.com.vn”

 

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file đính kèm,

Để theo dõi Bản tin và Danh mục khuyến nghị trên Mobile, Quý nhà đầu tư vui lòng cài đặt App VNStocks theo đường dẫn sau:

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid, vui lòng vào đường dẫn sau:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cts.stockboard

– Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS, vui lòng vào App Store để tải “VNStocks”
 


Tệp đính kèm:

Bản tin nhận định thị trường ngày 07/09/2017
Call Now Button