Kính gửi: Quý khách hàng
Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Công ty Chứng khoán Công thương) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Để phục vụ Quý khách hàng được tốt hơn, từ ngày 02/02/2017 Ngân hàng TMCP Công Thương Việt nam (Ngân hàng Công thương) sẽ thực hiện chuyển đổi hệ thống phần mềm (Core Banking).Theo đó, Quý khách hàng chỉ có 01 số tài khoản duy nhất phục vụ cho tất cả các giao dịch thay vì có riêng tài khoản TA được gắn kết với tài khoản chứng khoán để thực hiện giao dịch chứng khoán. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng hoạt động nộp/rút tiền, ứng trước tiền bán giao dịch chứng khoán như sau:
1. Nộp tiền giao dịch chứng khoán: sau khi thực hiện nộp tiền/chuyển khoản vào tài khoản tiền tại Ngân hàng, Quý khách cần yêu cầu Công ty Chứng khoán thực hiện phong tỏa số tiền cần thiết cho giao dịch chứng khoán. Quý khách có thể thực hiện lệnh phong tỏa số tiền qua các phương thức: tại quầy, qua điện thoại, qua Internet.
2. Rút tiền giao dịch chứng khoán: Quý khách yêu cầu Công ty Chứng khoán thực hiện giải tỏa số tiền muốn rút, sau đó thực hiện giao dịch rút tiền tại ngân hàng (tại quầy hoặc chuyển khoản).Lệnh giải tỏa có thể được thực hiện theo các phương thức tương tự như lệnh phong tỏa.
3. Ứng trước tiền bán chứng khoán: Ứng trước tiền bán được chia thành hai mục đích, cụ thể như sau:
 –  Ứng trước cho mục đích tiêu dùng: Quý khách thực hiện lệnh ứng trước tại Ngân hàng. Tiền ứng trước sẽ không bị phong tỏa và Quý khách có thể thực hiện rút tiền/chuyển khoản ngay tại Ngân hàng.
 –  Ứng trước cho mục đích chứng khoán: Quý khách thực hiện lệnh ứng trước thông qua Công ty Chứng khoán, hệ thống sẽ tự động phong tỏa số tiền cần thiết để thực hiện lệnh mua của Quý khách.
Trong thời gian đầu sau khi chuyển đổi hệ thống, Ngân hàng Công thương sẽ phục vụ đồng thời mọi giao dịch của Quý khách hàng bằng 2 Số Tài khoản (Số Tài khoản hiện tại và Số Tài khoản mới). Tuy nhiên, vì lợi ích lâu dài của Quý khách hàng, chúng tôi mong muốn Quý khách hàng chuyển sang sử dụng duy nhất Số Tài khoản mới.
Mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình chuyển đổi nhưng chúng tôi vẫn mong Quý khách hàng thông cảm nếu Quý khách chưa cảm thấy thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Công ty Chứng khoán Công Thương hy vọng tiếp tục nhận được sự hợp tác, đồng hành của Quý khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ hiện đại của Công ty trong thời gian tới.
Để xem hướng dẫn chi tiết, Quý khách vui lòng tải file đính kèm (Quý khách nên mở bằng trình duyệt web Mozilla Firefox để tải file).
Nếu cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ:
+ Đối với các khách hàng từ Đà Nẵng trở ra miền Bắc: 04.39741769/04.39741766
+ Đối với các khách hàng từ Quảng Nam trở vào miền Nam: 08.38213505/08.38213569

Trân trọng !
 


Tệp đính kèm:

THÔNG BÁO: VỀ THAY ĐỔI TRONG GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN CỦA TÀI KHOẢN KẾT NỐI NGÂN HÀNG
Call Now Button