NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 0,09 điểm (0,01%) lên 682,45 điểm; HNX-Index tăng 0,35 điểm (0,35%) lên 84,89 điểm.

– Thanh khoản của thị trường chưa thực sự cao cho thấy tâm lý của nhà đầu tư hiện tại vẫn chưa ổn định, tuy nhiên nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng trở lại và mua khá mạnh VNM trong phiên hôm nay. VNM cũng là trụ đỡ chính trong phiên khiến thị trường tránh khỏi phiên giảm điểm. Mặc dù thị trường tăng điểm nhưng số mã giảm điểm vẫn chiếm đa số khiến cho chỉ số không thể tăng được nhiều.

– Các cổ phiếu cơ bản đang dần hé lộ kết quả kinh doanh chính vì vậy mà dòng tiền tiếp tục được đổ vào nhóm này.

– Thị trường hiện tại vẫn chưa có những tin xấu chính vì thế nhà đầu tư có tể tiếp tục nắm giữ. Trong thời gian tới, nếu có tin xấu xuất hiện nhà đầu tư có thể quyết định bán và đưa về trạng thái tiền mặt.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 660 đóng vai trò hỗ trợ và 700 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để có thể đưa ra quyết định mua bán phù hợp.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– FLC dẫn đầu về thanh khoản với 20,9 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công, HPG tiếp tục đứng ở vị trí số 2 với 6,2 triệu cổ phiếu.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 13/10/2016
Call Now Button