NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng mạnh 8,17 điểm (1,21%) xuống 682,36 điểm; HNX-Index giảm 0,04 điểm (0,05%) xuống 84,54 điểm.

– Nhà đầu tư giao dịch khá thận trọng trong phiên, mặc dù nhóm dầu khí tăng điểm khá tốt trong phiên sáng tuy nhiên đến phiên chiều hàng loạt các cổ phiếu bị bán mạnh. Đến phiên chiều cổ phiếu nhóm thép có dấu hiệu hồi phục cùng với đó là các cổ phiếu bluechips cũng quay trở lại tăng điểm giúp thị trường tăng điểm ấn tượng trong phiên.

– Nhóm cổ phiếu thép sau thời gian lình xình và điều chỉnh mạnh, hôm nay đã tăng điểm trở lại khá ấn tượng khi HPG tăng lên mức giá trần trong phiên, cổ phiếu HSG và NKG cũng đã quay trở lại khi rơi xuống mốc giá 36.400 đồng và 35.900 đồng.

– Thị trường đang cho dấu hiệu hồi phục chính vì vậy nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ trong thời gian tới.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Ngưỡng 660 đóng vai trò hỗ trợ và 700 đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để có thể đưa ra quyết định mua bán phù hợp.

 

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– FLC và HPG tiếp tục đứng đầu về thanh khoản với lần lượt 22,8 triệu cổ phiếu và 8,8 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công. Cả hai cổ phiếu này đều tăng lên mức giá trần trong phiên.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 12/10/2016
Call Now Button