Ngày 29 – 30/9/2016, Công ty Chứng khoán Công Thương (VietinBank Securities) đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) – chi nhánh Bình Định tổ chức thành công chương trình mở tài khoản và hướng dẫn giao dịch chứng khoán cho cổ đông, nhà đầu tư, cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình (mã NBR) tại Tỉnh Bình Định.

 

Theo đó, cổ đông, nhà đầu tư, cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình đã được VietinBank Securities và VietinBank – chi nhánh Bình Định mở tài khoản tập trung và hướng dẫn giao dịch UPCoM. Với gần 200 tài khoản được mở và 300 tài khoản dự kiến sẽ mở trong những ngày làm việc tiếp theo, chương trình đã thực hiện được mục tiêu hỗ trợ các nhà đầu tư, cổ đông của NBR trang bị kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán nói chung cũng như cách thức giao dịch trên UPCoM.

 

 

Chương trình đã thu hút đông đảo cổ đông, nhà đầu tư tham dự

 

Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình, tiền thân là Công ty TNHH một thành viên Quản lý đường sắt Nghĩa Bình, có lịch sử 39 năm. Sau khi cổ phần hóa, NBR có vốn điều lệ 18,06 tỷ đồng, trong đó nhà nước chiếm tỷ lệ sở hữu 51,0%. NBR được chấp thuận đăng ký giao dịch UPCOM ngày 11/08/2016.

 

Mở tài khoản giao dịch tận nơi cho khách hàng là cổ đông của NBR

 

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình cho biết: “Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình đánh giá cao sự hỗ trợ của Công ty Chứng khoán Công Thương trong thời gian qua, đặc biệt là trong hoạt động tư vấn cổ phần hóa cho NBR. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần làm việc tận tâm và chuyên nghiệp của các cán bộ VietinBank và VietinBank Securities và mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành trong thời gian tới”.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo VietinBank Securities và VietinBank chi nhánh Bình Định đã cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ mang tính toàn diện cho Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình.

 

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch triển khai hoạt động bát chéo sản phẩm giữa VietinBank và các công ty thành viên. Hoạt động bán chéo thời gian qua đã mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ tài chính do VietinBank cung cấp. VietinBank – Chi nhánh Bình Định cam kết sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty Chứng khoán để phát triển, cung cấp những sản phẩm ngày càng tiện ích, mang lại lợi ích cho khách hàng, Ông Ngô Đình Quảng Phúc – Giám đốc VietinBank chi nhánh Bình Định cho biết.

 

Ông Thái Hoàng Long – Phó TGĐ VietinBank Securities chia sẻ, trong thời gian tới,với việc thành lập chi nhánh Đà Nẵng trong năm 2016, VietinBank Securities sẽ phối hợp với các chi nhánh của VietinBank đẩy mạnh hoạt động bán chéo sản phẩm tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên.




VietinBank Securities tổ chức hướng dẫn giao dịch chứng khoán tại Bình Định
Call Now Button