NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 8,94 điểm (1,35%) lên 673,5 điểm; HNX-Index tăng 0,42 điểm (0,49%) lên 87,05 điểm.

– Thị trường quay đầu tăng mạnh khi mà các cổ phiếu trụ đều tăng mạnh mẽ như VNM, BVH, VCB, GAS…

– Cổ phiếu ngành thép sau khi bị chốt lời thì hôm nay đã có phiên tăng điểm trở lại ấn tượng. Cùng với đó thông tin hỗ trợ tới từ bộ công thương cũng giúp cho cổ phiếu trở nên nóng hơn với nhà đầu tư. Điển hình có thể kể đến HSG, NKG đều đồng loạt lộ trần hoặc đóng cửa phiên ở giá trần.

– Giai đoạn hiện tại, nhà đầu tư nên quan sát theo dõi bởi mặc dù thị trường tăng điểm nhưng hầu hết là các cổ phiếu Bluechips tăng mạnh. Chính vì vậy nhà đầu tư nên theo dõi để chốt lãi các cổ phiếu đã có lãi trong thời gian này.

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Vùng 655 đang đóng vai trò là vùng hỗ trợ gần, vùng 686 đóng vai trò là vùng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

– Cổ phiếu đầu cơ thu hút được dòng tiền khá tốt, thanh khoản dẫn đầu là ITA với hơn 11,4 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công cùng với đó là FLC cũng xếp ở vị trí số 2 với hơn 7,1 triệu cổ phiếu.
 


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 19/7/2016
Call Now Button