NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index giảm nhẹ 2,44 điểm (0,37%) xuống 658,68 điểm, HNX-Index giảm 0,59 điểm (0,66%) xuống 87,57 điểm.

– Áp lực chốt lời đè nặng khiến thị trường không có đà tăng, cùng với đó các Bluechips điều chỉnh giảm hoặc giữ mức tham chiếu cũng là lực cản khiến chỉ số chỉ đi dao động trong biên độ hẹp.

 

– Trong phiên, cổ phiếu ngành xây dựng và ngành thép thu hút được dòng tiền khá tốt khi mà hàng loạt các cổ phiếu của 2 nhóm ngành này đều tăng mạnh và có những cổ phiếu đã chạm mức giá trần.

 

– Thời điểm hiện tại, xu hướng của tăng của thị trường đang chững lại cùng với việc thị trường đã tăng mạnh trong thời gian vừa qua nên đây có thể là lúc thích hợp để chốt lời hơn là gia tăng tỷ lệ cổ phiếu.

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

– Vùng 655 đang đóng vai trò là vùng hỗ trợ gần, vùng 670 đóng vai trò là vùng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

 

– Thanh khoản trong phiên giao dịch đạt hơn 4200 tỷ đồng, tuy nhiên đáng chú ý đó là giao dịch thỏa thuận của PNJ và MWG khi chiếm tới 595 tỷ đồng.


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 11/7/2016
Call Now Button