NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

– VN-Index giảm 1,42 điểm (0,22%) về mức 629,84 điểm, HNX-Index tăng 0,21 điểm (0,25%), lên 84,85 điểm.

– Cổ phiếu Bluechips cùng với dầu khí là lực cản của thị trường, chỉ số liên tục giằng co và kết thúc quay đầu về mốc 629 điểm.

– Nhóm cổ phiếu ngành thép lại tiếp tục có phiên giao dịch nổi bật khi mà HSG, HPG, NKG, TLH… đều đồng loạt tăng điểm. Đáng chú ý là TLH và NKG đã có lúc chạm mức giá trần trong phiên.

– Nhóm cổ phiếu chứng khoán cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư khi mà các cổ phiếu của các công ty chứng khoán lớn đang có dấu hiệu muốn bứt phá.

– Trong thời điểm hiện tại, thị trường tăng khá mạnh tuy nhiên đây cũng là ngưỡng nguy hiểm chính vì thế nhà đầu tư nên cân nhắc đến việc giảm tỷ trọng cổ phiếu và tiếp tục nắm giữ những cổ phiếu đang có lãi.

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

 

 – Vùng 625 đang đóng vai trò là vùng hỗ trợ gần, vùng 630 đóng vai trò là vùng kháng cự. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến trong phiên để đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

 

CỔ PHIẾU ĐÁNG CHÚ Ý

 

– MBB tiếp tục được khối ngoại mua ròng với khối lượng lớn. Trong phiên, MBB đã có lúc tăng mạnh lên mức 15.900 đồng tuy nhiên tới cuối phiên lại chịu điều chỉnh nhẹ về dưới mốc tham chiếu.
 


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 13/6/2016
Call Now Button