Kính gửi Quý khách hàng, quý nhà đầu tư!

Công ty Chứng khoán Công Thương (VietinBank Securities) trân trọng kính mời Quý khách hàng tham dự hội thảo “Ngành bán lẻ Việt Nam bước chân vào Thế giới Phẳng – Cơ hội hay thách thức”.
Hội thảo do Sở giao dịch chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE), Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Securities), Công ty TNHH Nghiên cứu Thị trường Công nghệ và Bán lẻ GFK Việt Nam và CTCP Đầu tư Thế Giới Di động (MWG) phối hợp tổ chức.
Để đăng ký tham gia, quý khách vui lòng đăng ký tại đường link sau: Đăng ký tham dự

 

 

 

Năm 2015 là năm thành công đặc biệt của Việt Nam trong các hoạt động chính trị, đối ngoại với hàng loạt các hiệp định thương mại quan trọng được hoàn tất đàm phán/ ký kết, nổi bật lên là Hiệp định thương mại tự do (FTA) giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á – Âu (EAEU), Hiệp định thương mại tự do Việt Nam với Liên minh Châu Âu (EVFTA), Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

31/12/ 2015, Cộng đồng kinh tế Asean (AEC) chính thức hình thành, Việt Nam không chỉ là thị trường của của 90 triệu dân, mà chính thức bước vào sân chơi mới, một thị trường chung với 600 triệu dân. Các nhà lãnh đạo Việt Nam đang nỗ lực san phẳng các rào cản để gần hơn với Thế giới và chuẩn bị cho một sân chơi mới “đẳng cấp hơn”. Vậy, trước vấn đề hội nhập với sân chơi chung của thế giới, các doanh nghiệp tại Việt Nam đang đứng trước những thách thức và cơ hội gì? Các doanh nghiệp Việt đã đang chuẩn bị gì cho sân chơi mới này?

Đối với ngành Bán lẻ trong vài năm trở lại đây, Việt Nam đã chứng kiến sự đổ bộ của nhiều tập đoàn lớn ngành bán lẻ nước ngoài như Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc), Aeon (Nhật Bản) BJC, Power Buy (Thái Lan)… Hội nhập sẽ mang đến cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam hay là cơ hội cho các doanh nghiệp ngoại chiếm lĩnh thị trường Việt Nam? Tại hội thảo “Ngành bán lẻ Việt Nam bước chân vào Thế giới Phẳng – Cơ hội hay thách thức”, các chuyên gia sẽ tập trung vào phân tích và nhận định về Thị trường bán lẻ Việt Nam trước cánh cửa hội nhập. Bên cạnh đó, thông qua các phân tích đánh giá về cơ hội, thách thức, triển vọng của ngành Bán lẻ Việt Nam, các chuyên gia sẽ đưa ra các chỉ dẫn hữu ích cho nhà đầu tư nhằm tìm kiếm được những cổ phiếu ngành bán lẻ có triển vọng tốt trong thời gian tới.

Nhà đầu tư sẽ có cơ hội thảo luận trực tiếp với các diễn giả là đại diện của HOSE, GFK, và VietinBank Securities về những vấn đề xoay quanh câu chuyện hội nhập của ngành Bán lẻ Việt Nam, giao lưu trực tiếp với doanh nghiệp – CTCP Đầu tư Thế Giới Di động (MWG) để tìm kiếm những thông tin hữu ích cho các quyết định đầu tư.

Hội thảo sẽ tập trung vào phân tích diễn biến thị trường, đưa ra nhận định về thị trường bán lẻ Việt Nam. Thông qua đó, hội thảo sẽ đưa ra góc nhìn thực tế từ doanh nghiệp bán lẻ nhằm hỗ trợ và cập nhật thêm thông tin cho nhà đầu tư.

 

Thời gian 28.03.2016 Thứ Hai, 14h30 – 17h
Địa điểm Hội trường tầng 11, Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh
  Số 16 Võ Văn Kiệt , Q.1, TP. Hồ Chí Minh

 

Chương trình 

14H30 – 15H
Đón khách
15H – 15H10 Khai mạc, giới thiệu đại biểu
  Đại diện lãnh đạo HOSE phát biểu
  Đại diện lãnh đạo VietinBank Securities phát biểu
15H10 – 15H30
Nhận định về Thị trường Bán Lẻ Việt Nam
  Trình bày: Ông Huỳnh Phước Cường – Giám Đốc khối Bán Lẻ, Công
  ty TNHH Nghiên cứu Thị trường Công nghệ và Bán lẻ GFK Việt Nam
  (GFK)
15H30 – 15H45
Phân tích cổ phiếu ngành hàng bán lẻ
  Trình bày: Ông Đặng Trần Hải Đăng – Phó Giám Đốc Trung Tâm
  Nghiên cứu VietinBank Securities
15H45 – 16H Góc nhìn từ doanh nghiệp Bán Lẻ
  Trình bày: Ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Kiêm
  Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Thế Giới Di động
16H – 17H
Tọa đàm Q&A
  Đại diện HOSE, GFK, MWG, VietinBank Securities
17H Kết thúc

Đăng ký tham dự


Để đăng ký tham gia, quý khách vui lòng đăng ký tại đường link sau:ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Hội trường 200 chỗ, ưu tiên những người đăng ký đầu tiên
Thời hạn đăng ký tham dự hội thảo trước ngày 25/03/2016

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Ms Đinh Thị Nhàn
Hotline: 08.38209987 – Ext 0/ 0907 434 552
Email: hoithao@vietinbanksc.com.vn
Website: www.vietinbanksc.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vietinbankscfanpage
Trân trọng cảm ơn và mong được đón tiếp!
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN CÔNG THƯƠNG


Thư mời Hội thảo “Ngành bán lẻ Việt Nam bước chân vào Thế giới Phẳng. Cơ hội hay thách thức”
Call Now Button