Kính gửi Quý nhà đầu tư

Phòng Nghiên cứu Phân tích – VietinBank Securities nhận định TTCK ngày 10/11/2015:

 

DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG:

– Tâm lý nhà đầu tư thận trọng trong phiên đầu tuần khiến thị trường giằng co mạnh trên cả 2 sàn, kết thúc ngày giao dịch trong sắc đỏ nhẹ.
– VN-Index đã 2 lần được đầy lên mốc 614 điểm nhưng vẫn chưa đủ lực đẩy để vượt qua mốc 615 do tâm lý nhà đầu tư rất cẩn trọng khi đứng trước ngưỡng này và thị trường nhanh chóng bị đẩy lùi trở lại.
– Ngày giao dịch ghi nhận sự tăng trưởng mạnh từ các cổ phiếu ngành bán lẻ và ô tô, trong khi các cổ phiếu ngành bảo hiểm và công nghệ thông tin sụt giảm nhiều nhất.
– Khối ngoại bán ròng hơn 63 tỷ trên HOSE và mua ròng 8 tỷ trên HNX.

 

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG:

 

– Mức hỗ trợ 608 từ 2 phiên trước vẫn chưa bị phá vỡ nhưng thanh khoản có dấu hiệu gia tăng trong phiên ngày hôm nay. Do đó, có nguy cơ xuất hiện xu hướng sụt giảm trong ngắn hạn nếu như thị trường bị tụt xuống dưới mức hỗ trợ. Giao dịch trong thời điểm này được đánh giá là tương đối rủi ro
– Chỉ số HNX-Index cũng cho thấy những dấu hiệu không mấy khả quan về xu hướng khi trong 5 phiên liên tiếp chỉ số đều đi ngang bên dưới ngưỡng kháng cự 82 điểm.
+Hỗ trợ: 80
+Kháng cự: 82

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ:

– Giữ quan điểm thận trọng, xem xét giảm tỷ trọng cổ phiếu nếu thị trường bán ròng mạnh vào phiên ngày mai, chờ đợi VN-Index giảm qua mức hỗ trợ để xem xét giải ngân.

CÁC CỔ PHIẾU QUAN TÂM:

– FLC đạt mức thanh khoản lớn nhất trong 5 tháng qua với 16 triệu CP.
– KLF dư mua hơn 5 triệu CP cũng rất đáng quan tâm.

 

 


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 10/11/2015
Call Now Button