Kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015), Ngày 17/10/2015, tại Công ty chứng khoán Công thương (VieitnBankSc) – Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh đã sôi nổi diễn ra hội thi nấu ăn “Quý ông trổ tài 2015”.


Tham gia hội thi, toàn thể nhân viên Chi nhánh được chia thành 3 nhóm nam và 3 nhóm nữ (các đội chơi). Mỗi nhóm nam phụ trách thiết kế và trang trí trang phục làm bếp (tạp dề) thể hiện bản sắc và thông điệp chúc mừng ngày 20/10 riêng của từng nhóm. Mỗi nhóm nữ chịu trách nhiệm lên một thực đơn và chuẩn bị nguyên liệu. Điểm thú vị của hội thi năm nay là “đề thi” được các nhóm nữ giữ bí mật đến phút cuối để tạo “tình huống khó” cho các “Quý ông”.


Sáng ngày 17/10/2015, các nhóm bốc thăm ghép đôi ngẫu nhiên thành một đội nam – nữ. Sau màn tự giới thiệu vui tươi và dí dỏm của từng đội, các thành viên nam hào hứng tham gia nấu nướng theo thực đơn bí mật, dưới sự hướng dẫn từ xa của các thành viên nữ. Các đội chơi phải làm việc theo nhóm, phân công hợp lý và phối hợp chặt chẽ để hoàn thành mâm cơm dành cho 10 người ăn với tiêu chí là ngon, bổ và rẻ, nhưng hơn hết là phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Suốt gần 2 giờ trổ tài an toàn và sôi nổi, khắp không gian thi thố lan tỏa mùi thức ăn thơm phức. Tiếng trao đổi, tiếng cười đùa, trêu ghẹo hòa cùng âm thanh xào nấu tạo nên một không khí ẩm thực vô cùng vui vẻ, ấm áp và đoàn kết. Mặc dù đã biết tài nấu nướng của các anh qua những mùa thi trước, nhưng ban giám khảo hội thi năm nay cũng không khỏi ngạc nhiên khi 3 bàn ăn của 3 đội được dọn ra là 3 mâm cơm hoàn chỉnh, thơm ngon, tròn vị, được trình bày khéo léo, đẹp mắt kèm theo những thông điệp chúc mừng rất ý nghĩa.

Phát biểu khi đến dự và là giám khảo khách mời của hội thi, bà Phan Hải Sâm, Phó Tổng giám đốc Công ty chứng khoán Công thương chúc mừng Công đoàn và Đoàn thanh niên Chi nhánh đã tổ chức một ngày hội rất thành công với tinh thần thi đấu hào hứng, sôi nổi của một tập thể đoàn kết, thống nhất, và hơn hết là đầy ắp những thông điệp tôn vinh phụ nữ. 

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội Nam phòng Giao dịch Cao Thắng – Nữ phòng Tư vấn Tài chính doanh nghiệp, giải nhì thuộc về đội Nam phòng Tổng hợp – Nữ Kế toán, giải ba thuộc về đội Nam phòng môi giới – Nữ phòng Môi giới, nữ Lưu ký.

Trang Ngọc 


VietinBank Securities: Sôi nổi hội thi “Quý ông trổ tài” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Call Now Button