Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities) đã vinh dự nhận giải thưởng “Công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu giai đoạn 2005 – 2015” do Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) bình chọn.

Ông Khổng Phan Đức – TGD Công ty Chứng khoán Vietinbank lên nhận giải

Ngày 11/10/2015, tại Đà Nẵng, Sở GDCK Hà Nội tổ chức Hội nghị thành viên thường niên 2015. Tại đây, HNX đã vinh danh 12 công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu giai đoạn 2005 – 2015. Ông Khổng Phan Đức – Tổng Giám đốc VietinBank Securities đã đại diện Công ty nhận giải thưởng này.  

Ông Khổng Phan Đức cho biết: “Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của Công ty đối với HNX nói riêng và thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung. Trong thời gian tới VietinBank Securities sẽ tiếp tục nỗ lực để luôn là cầu nối tin cậy cho nhà đầu tư và doanh nghiệp tham gia vào thị trường chứng khoán”.

VietinBank Securities cho biết thêm, trong 9 tháng đầu năm 2015, VietinBank Securities đã hoàn thành 64 hợp đồng tư vấn, gồm 10 hợp đồng thu xếp vốn và 54 hợp đồng tư vấn truyền thống khác. Một số hợp đồng tư vấn đáng chú ý mà Công ty đã thực hiện trong 9 tháng đầu năm là: hợp đồng thu xếp vốn cho Vincom Retail, Minh Phú, Novaland…; xây dựng phương án cổ phần hóa, bán đấu giá cổ phần cho Công ty Triển lãm Giảng Võ, đăng ký niêm yết cho Công ty Hapulico, Cảng Nha Trang…

VietinBank Securities là công ty con của VietinBank được thành lập vào năm 2000. Sau 15 năm hoạt động, VietinBank Securities tự hào là một trong những công ty hiệu quả nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam khi liên tục báo lãi trong tất cả các năm tài chính kể từ khi thành lập.

VietinBank Securities hiện là một trong những công ty có hoạt động Tư vấn tài chính doanh nghiệp mạnh nhất tại Việt Nam. Vừa qua VietinBank Securities cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà tư vấn phát hành trái phiếu riêng lẻ tiêu biểu” do diễn đàn M&A Việt Nam 2015 bình chọn. 


VietinBank Securities đạt giải Công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu giai đoạn 2005 – 2015
Call Now Button