Kính gửi Quý nhà đầu tư


Phòng Nghiên cứu Phân tích – Công ty Chứng khoán Công thương (VietinBank Securities)  xin gửi Nhận định TTCK Ngày 12//10/2015 như sau:



 

NHẬN ĐỊNH

 


·        
Chỉ số 2 sàn đã tăng khá mạnh từ đầu phiên, tuy nhiên áp lực chốt lời gia tăng khiến đà tăng thu hẹp, chỉ số không thể tiếp tục bứt phá.

 


·        
Nhóm cổ phiếu bất động sản, xây dựng chịu áp lực chốt lời khá lớn sau nhiều phiên tăng mạnh

 

 


·        
Nhóm cổ phiếu dầu khí, bảo hiểm hỗ trợ thị trường giữ được đà tăng, mặc dù áp lực chốt lời cũng khá lớn, tuy nhiên lực cầu tốt giữ nhóm cổ phiếu này duy trì được đà tăng.

 


·        
Việt Nam được đánh giá là hưởng lợi nhiều nhất từ TPP, song thực tế còn nhiều vấn đề cần phải xem xét. Do vậy, ảnh hưởng của TPP tới TTCK trong thời gian tới phần nào sẽ giảm sút, thay vào đó là dự thảo Thông tư hướng dẫn giao dịch mới, trong đó nổi bật lên là việc đưa 2 sản phẩm mới Bán chứng khoán trên đường về và giao dịch trong ngày sẽ tạo thanh khoản cho thị trường sẽ là nhân tố tích cực giúp thị trường giao dịch sôi động hơn trong thời gian tới

 

XU HƯỚNG

 


·        
Dòng tiền vẫn duy trì khá tích cực. Tuy nhiên khả năng có điều chỉnh ngắn hạn

 


·        
HNX-Index:  +Hỗ trợ: 79/+Kháng cự 84

 


·        
Vn-Index:      +Hỗ trợ: 570/Kháng cự: 600

 

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ

 


·        
Ngắn hạn: Tạm ngừng giải ngân nếu thị trường vẫn tiếp tục tăng nóng. Có thể xem xét giải ngân lại khi chỉ số điều chỉnh vừa phải và dòng tiền vẫn duy tích cực.

 


·        
Tăng giải ngân khi chỉ số điều chỉnh về vùng hỗ trợ nêu trên trong trường hợp dòng tiền vẫn duy trì ở mức cao và không có áp lực bán mạnh.

 

CÁC CỔ PHIẾU CHÚ Ý:

 


·        
Tín hiệu bán kỹ thuật 09/10/2015: BMP

 


·        
Cổ phiếu ngành đường có sự bứt phá mạnh do dự báo nguồn cung có thể bị sụt giảm mạnh

 

 


·        
Cổ phiếu ngành dầu khí có thể gặp khó khăn trong ngắn hạn, kỳ vọng dài hạn giúp nhóm cổ phiếu dầu khí hồi phục khá tốt trong phiên hôm nay.

 

 

Để đọc Bản tin chi tiết, xin vui lòng tải file tại đường link sau:

 

http://www.vietinbanksc.com.vn/News/2015/10/9/371853.aspx

 

VietinBank Securities rất mong nhận được sự phản hồi từ Quý nhà đầu tư để Báo cáo của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn! 


Tệp đính kèm:

Nhận định thị trường ngày 12/10/2015
Call Now Button