Kính gửi: Quý Nhà đầu tư

 

Căn cứ diễn biến thực tế trên TTCK Việt Nam trong thời gian gần đây, Công ty Chứng khoán Công thương xin thông báo về việc điều chỉnh mức xác nhận cho vay ứng trước tiền bán chứng khoán của Nhà đầu tư tại Công ty Chứng khoán Công thương như sau:

 

1. Đối với các giao dịch bán theo hình thức khớp lệnh và giao dịch thỏa thuận khác thành viên: Công ty chỉ xác nhận cho các giao dịch vay ứng trước tiền bán để mua chứng khoán; không thực hiện xác nhận cho các giao dịch vay ứng trước để rút tiền (bao gồm cả rút tiền mặt và chuyển khoản)

 

    Đối với khoản vay ứng trước để mua chứng khoán có giá trị từ 1 tỷ đồng; Công ty sẽ xem xét giải quyết cho từng trường hợp cụ thể.

 

2. Đối với giao dịch thỏa thuận mà người mua và người bán thực hiện trên các tài khoản mở tại Công ty Chứng khoán Công thương: không hạn chế giá trị xác nhận và nhà đầu tư được chuyển tiền, rút tiền.

 

Khi có thông báo hủy thanh toán giao dịch Chứng khoán của VSD, Nhà đầu tư có trách nhiệm thanh toán toàn bộ các khoản tiền vay, lãi vay và phí phải trả Ngân hàng (Nếu có) vào ngày đến hạn đối với các khoản vay ứng trước đã giải ngân. Trường hợp, vào ngày đến hạn Nhà đầu tư không thực hiện nghĩa vụ thanh toán của mình, Công ty sẽ toàn quyền sử dụng số dư tiền và bán chứng khoán trên tài khoản của Nhà đầu tư để thu lại tiền vay , lãi vay và phí (nếu có)

 

Thời gian áp dụng: 04 tháng 10 năm 2012

 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Nhà đầu tư.


VietinBank Securities thông báo về việc điều chỉnh mức xác nhận cho vay ứng trước tiền bán Chứng khoán của Nhà đầu tư
Call Now Button